Tuyển sinh trung cấp mầm non- Cơ hội được trở thành cô giáo mầm non

Mỗi người trong chúng ta đều có một ước mong, có những người muốn trở thành thầy thuốc, có người muốn làm kỹ sư, nhưng cũng có những cô gái rất yêu trẻ nhỏ và muốn được trở nên cô giáo mầm non để có thể ngày ngày lắng nghe những tâm sự của trẻ.

Các chuyên ngành đào tạo của tuyển sinh trung cấp mầm non

Bạn có thể theo dõi và đăng ký theo học các chuyên ngành như sư phạm âm nhạc, sư phạm mỹ thuật, sư phạm giáo dục mầm non, thư viện và thiết bị trường học. Tùy theo năng lực và khả năng của mình để các bạn sinh viên có thể thoải mái đăng ký và chọn lựa.

Hình thức xét tuyển sinh trung cấp mầm non

Có hai hình thức xét tuyển cho chương trình tuyển sinh trung cấp mầm non đó là xét tuyển và thi tuyển. Đây là chuyên ngành giáo dục mầm non nên đòi hỏi bạn phải thi các môn năng khiếu như đọc diễn cảm, hát và mỹ thuật.

Trong vòng 2 năm, bạn sẽ hoàn tất chương trình học của hệ trung cấp mầm non. Nếu sau đó, bạn vẫn muốn học cao lên để cải tiến tấm bằng của mình, bạn vẫn có thể theo học liên thông cao đẳng, đại học.

Ngành mầm non là ngành đặc thù đòi hỏi phải có sự khéo léo và tình yêu đối với trẻ nhỏ. Nếu bạn là người có đủ nhẫn nại, bạn hoàn toàn có thể theo học. Chương trình dành cho tất cả các bạn sinh viên đã tốt nghiệp trung học phổ thông và bổ túc văn hóa. Nếu học sinh chưa tốt nghiệp có thể theo học các lớp văn hóa bồi bổ để đăng ký theo học hệ tuyển sinh trung cấp mầm non.

Leave a comment