Liên thông đại học thương mại không khó như nhiều người vẫn nghĩ

Hàng năm, đại học Thương mại hà nội cho ra rất nhiều cử nhân xuất sắc. Không chỉ dừng lại vậy, đại học Thương mại Hà Nội còn tổ chức chương trình học liên thông giúp các bạn sinh viên tốt nghiệp cao đẳng, trung cấp có cơ hội cải thiện tấm bằng và bổ sung kiến thức chuyên môn, trình độ nghiệp vụ của mình.

Nhu cầu học liên thông của tầng lớp

Bằng đại học đang ngày một phổ cập. Và những bạn sinh viên tốt nghiệp cao đẳng, trung cấp rất khó khăn trên con đường tìm việc làm. Liên thông đại học thương mại hà nội là thời cơ tốt mở ra hướng đi mới cho các bạn sinh viên.

Bạn vừa tốt nghiệp hệ Cao đẳng cho khối ngành kinh tế. Bạn vẫn còn đang chênh vênh trên con đường tìm kiếm việc làm. Vậy vì sao lại không lấp khoảng trống của mình bằng cách Liên thông đại học Thương Mại.

lien thong dai hoc thuong mai

thời kì học liên thông đại học thương mại

Bạn chỉ cần mất 1,5 đến 2 năm để học liên thông đại học Thương Mại Hà Nội. Trong khoảng thời kì đó, bạn có thể tìm một công việc nhất thời và đi học vào cuối tuần. Tuy nhiên, trước khi theo học, bạn phải vượt qua một kỳ thi đầu vào ứng với mỗi chuyên ngành đào tạo.

thời kì học không quá dài giúp mọi người có thể trang bị đầy đủ tri thức, kỹ năng và trình độ chuyên môn nghiệp vụ và sau khi ra trường được cấp bằng cử nhân cho chương trình học.

Có 3 chuyên ngành cho bạn chọn lựa học liên thông đại học Thương Mại Hà Nội. Đó là ngành kế toán, ngành quản trị kinh dinh và ngành tài chính nhà băng. Tùy từng chuyên ngành mà môn thi tuyển sẽ khác nhau. Bạn có thể vàng trang web của trường để tìm hiểu kỹ lưỡng

Con đường sự nghiệp vẫn luôn rộng mở cho mọi người.

Leave a comment